VIETFOOD & PROPACK 2022 IN HANOI

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2022 tại Hà Nội.

Thời gian: 09/11 đến 12/11/2022

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quy mô dự kiến: 300 gian hàng.

Ngành hàng trưng bày: Thực phẩm; Đồ uống; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Thiết bị và đồ dùng khách sạn; Thủy sản; Thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói bảo quản; Thực phẩm hữu cơ; Nhượng quyền thương mại..


GIỚI THIỆU CHUNG

VIETFOOD & PROPACK VIETNAM 2022 tại Hà Nội là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành Công thương Việt Nam, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Thực phẩm chế biến, Đồ uống, Dịch vụ cung ứng khách sạn, nhà hàng, Công nghệ Thiết bị chế biến, Bao bì và Đóng gói Thực phẩm, Đồ uống….

Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, triển lãm năm nay còn thu hút sự tham gia của nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống.

PHỤC HỒI KINH TẾ SAU ĐẠI DỊCH COVID-19

Nhờ chiến dịch tiêm vaccine ngừa COVID-19 được triển khai toàn diện, các nền kinh tế lớn của thế giới như Mỹ, Trung Quốc, và châu Âu dần mở cửa trở lại, kinh tế toàn cầu đã khởi sắc sau hơn một năm ảm đạm do tác động của các lệnh hạn
chế. Ông Rahul Kitchlu, Quyền Giám đốc Quốc gia của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam cho biết “Tuy rủi ro theo hướng suy giảm đã gia tăng, nhưng các yếu tố căn bản của nền kinh tế Việt Nam vẫn vững chắc và nền kinh tế có thể quay lại với
tốc độ tăng trưởng GDP trước đại dịch ở mức từ 6,5 đến 7% từ năm 2022 trở đi.” Khi các ngành công nghiệp và các nền kinh tế trên thế giới đang tìm kiếm cơ hội để xây dựng lại các hoạt động kinh doanh trước đại dịch COVID-19, Vietfood sẽ là cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp giao dịch, kết nối và phát triển.

TẠI SAO NÊN THAM GIA TRIỂN LÃM?

  • Tham gia vào Triển lãm, các nhà triển lãm sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của mình tới những nhà mua hàng trong nước, đại diện thương mại từ nhà phân phối đến các kênh dịch vụ khác.
  • Cứ khoảng 7 trong 10 khách tham quan triển lãm đang tìm kiếm nhà cung cấp và nhà sản xuất mới; 84% khách tham quan là những người quyết định việc nhập và phân phối sản phẩm.
  • Mục tiêu của Vietfood & Propack 2022 là nhắm tới các nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, từ các kênh phân phối thực phẩm, dịch vụ nhà hàng khách sạn, đến các đại lý và những người trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm.

NGÀNH HÀNG TRƯNG BÀY

THỰC PHẨM

  • Bánh kẹo các loại
  • Thực phẩm đóng hộp
  • Thực phẩm chế biến sẵn
  • Các sản phẩm bơ, sữa
  • Sản phẩm ăn liền
  • Gia vị
  • Thảo mộc / sản phẩm chế biến từ thảo mộc
  • Các loại rau, củ, quả khô và tươi
  • Dầu thực vật
  • Các sản phẩm đường
  • Thịt & thịt gia cầm, các sản phẩm chăn
    nuôi gia cầm

ĐỒ UỐNG

  • Bia các loại ( Bia chai, bia hơi, bia tươi, bia lon..)
  • Đồ uống không cồn, nước giải khát:
  • Nước giải khát có ga, không ga
  • Nước tăng lực, nước hoa quả…
  • Nước giải khát có đường, không đường
  • Nước khoáng, nước uống tinh khiết
  • Chè, cà phê: Dạng thành phẩm và nguyên liệu

THỰC PHẨM DINH DƯỠNG, THỰC PHẨM THUỐC, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

  • Nước tổ yến
  • Nước cốt gà
  • Các sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường
  • Sâm và các sản phẩm về sâm
  • Sản phẩm bồi bổ sức khỏe, vitamin
  • Thạch thảo mộc
  • Thực phẩm hữu cơ
  • Thực phẩm thuốc truyền thống & các sản phẩm tăng cường sức khỏe

THỦY SẢN

  • Thủy sản tươi sống
  • Thủy sản đông lạnh: cá, cá tra, cá basa, tôm, cua, mực, bạch tuộc..
  • Thủy sản khô, nước mắm
  • Thủy sản chế biến, đồ hộp: Lẩu hải sản, nem hải sản, bánh nhân hải sản
  • Nuôi trồng thủy sản: Thức ăn thủy sản, dược phẩm thú y, vacxin
  • Hóa chất, phụ gia

NGUYÊN LIỆU, PHỤ GIA THỰC PHẨM

  • Phụ gia thực phẩm, đồ hộp
  • Nguyên liệu thực phẩm
  • Nguyên liệu đồ uống: Malt,Hublon, hoa quả các loại..
  • Chất lên men
  • Chất bảo quản
  • Gia vị

MÁY MÓC THIẾT BỊ SẢN XUẤT, ĐÓNG GÓI, BẢO QUẢN THỰC PHẨM

  • Thiết bị chế biến, đóng gói bảo quản thủy sản
  • Thiết bị đóng gói bao bì ngành đồ uống: chai thủy tinh, lon, nút khoén, bao bì các loại
  • Thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm
  • Máy, công nghệ thực phẩm
  • Máy chế biến đồ uống: hệ thống nấu, lên men, hệ thống chiết rót sản phẩm
  • Máy tẩy rửa thực phẩm

CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG KHUÔN KHỔ TRIỂN LÃM

  • Hội thảo/ Hội nghị chuyên nghiệp
  • Hội thảo chuyên ngành/ Giao dịch thương mại giữa các công ty trong và ngoài nước theo từng lĩnh vực.
  • Lễ hội đồ uống Việt Nam
  • Cuộc thi nấu ăn
  • Kết nối kinh doanh: giữa khách tham quan thương mại và nhà triển lãm tại Hội chợ hoặc các cuộc gặp riêng được sắp xếp theo yêu cầu (B2B)

CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ THU HÚT KHÁCH THAM QUAN

  • Quảng cáo sự kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí, các trang mạng xã hội lớn (Facebook, Twitter,..), các trang thông tin điện tử của ngành,..
  • Giới thiệu về triển lãm thông qua các ấn phẩm quảng cáo. Xuất bản cuốn kỷ yếu của các công ty tham gia triển lãm.
  • Gửi thông tin trực tiếp tới công ty hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất chế biến kinh doanh thực phẩm, đồ uống, thủy sản của Việt Nam và trong khu vực qua điện thoại, fax, email.
  • Liên tục cập nhật thông tin về Triển lãm trên các ấn phẩm báo, tạp chí chuyên ngành nổi tiếng ởV iệt Nam.
  • Tổ chức các cuộc họp báo, họp khách hàng giới thiệu thông tin Triển lãm trong suốt quá trình vận động và tổ chức Triển lãm.
  • Quảng cáo ngoài trời: Panô, biển bảng, băng rôn, áp phích, tờ rơi, cờ phướn..

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRIỂN LÃM

error: Content is protected !!